Du lịch Cam Ranh vào tháng 4 có thích hợp hay không?

Rate this post

Nếu bạn đang muốn tìm một địa điểm du lịch với biển xanh, cát trắng nhưng vẫn giữ vẻ hoang sơ, nguyên thuỷ, thì Cam Ranh chính là lựa chọn vô cùng hấp dẫn đấy nhé! Du lịch Cam Ranh còn đang rất mới mẻ, nhiều điều thú vị để du khách tới đây khám phá. Đến với Cam Ranh bạn có thể hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên thơ mộng với cảnh quan hoang sơ ít có sự tác động của bàn tay con người. Vậy nếu đi du lịch vào tháng 4 thì có thích hợp hay không?

Khí hậu Cam Ranh tháng 4 có thích hợp đi du lịch hay không?

Với không khí tháng 4 này thì tại Cam Ranh tuy có khí hậu nhiệt đời gió mùa, nhưng cũng chịu chi phối nhiều bởi khí hậu đại dương. Chính vì thế mà khí hậu nơi đây tương đối ôn hòa, không quá khắc nghiệt như ở miền Bắc và cũng không quá thất thường như trong miền Nam. 

Thời điểm lý tưởng nhất để đi du lịch Cam Ranh là từ khoảng tháng 3 đến tháng 9, lúc này thời tiết vô cùng đẹp và biển trời trong veo. Tuy nhiên, nếu đi thời điểm khác thì bạn cũng có thể có được chuyến đi hoàn hảo nếu theo dõi thời tiết trước khi lên đường.

Ngoài ra, du lịch Cam Ranh còn có khá nhiều lợi thế do đây là một vùng đất có điều kiện tự nhiên đa dạng với địa hình đất bằng, rừng, biển – vịnh, khí hậu tương đối ôn hòa, có nguồn bùn khoáng, nước khoáng nóng dồi dào là điều kiện tốt cho du lịch nghỉ dưỡng.

Những địa điểm du lịch nổi tiết tại Cam Ranh 

Dưới đây là những địa điểm du lịch nổi tiếng được nhiều người biết đến tại Cam Ranh, nếu đã chọn du lịch tại đây thì đừng bỏ lỡ chúng nhé:

Đảo Bình Ba 

Đảo Bình Ba hiện nay là một trong các hòn đảo “tôm hùm” nổi tiếng nhất tỉnh Khánh Hòa và cũng là điểm du lịch không thể bỏ lỡ trong hành trình khám phá “Tứ Bình” tuyệt vời gần ngay phố biển Nha Trang. Đảo Bình Ba hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những ngày trải nghiệm cuộc sống mộc mạc, mới lạ, độc đáo giữa biển trời rộng lớn đấy.

Bãi Dài

Bãi Dài thuộc huyện Cam Lâm tọa lạc giữa Sân bay Cam Ranh và Thành phố Nha Trang nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 20 km. Đến Bãi Dài ngoài việc tắm biển, đi dạo hưởng không khí trong lành, có lẽ điều hấp dẫn du khách là hải sản. Những con tôm, mực, cá tươi rói mới đánh bắt được chế biến ngay tại chỗ, giá cũng không quá cao nên hầu như khách nào đến đây cũng đều không thể bỏ qua những món ngon này.

Bãi Chướng

Bãi biển nơi đây khá sâu, cảnh đẹp nhưng sóng to, nhiều san hô chết dạt vào bờ cộng với việc nằm cách xa dân cư khoảng 15 phút đi bộ nên cũng ít du khách lui tới. Tuy nhiên, nơi đây lại là nơi đón bình minh sớm nhất trên đảo. Các bạn có thể dựng trại ngủ ở đây để sáng dậy đón bình minh.

Bãi Nồm

Từ chợ đi thẳng 300m sẽ đến bãi tắm, cát trắng mịn, nước trong xanh, có nhiều đá ngầm, bao quanh bởi những vách núi, cây xanh tạo nên khung cảnh rất nên thơ. Đặc biệt, mỗi tối thứ 7 hằng tuần, người dân tổ chức tiệc cho du khách dưới những ánh đèn đầy màu sắc, những bản nhạc lãng mạn đến những vũ điệu sôi động xen lẫn những cơn gió, tiếng sóng biển, người và cảnh hòa vào nhau tạo nên buổi tối nhộn nhịp và ý nghĩa. Cũng có san hô, sóng lớn chỉ dành cho những người biết bơi. 

Bãi Nhà Cũ

Bãi tắm đẹp nhất với rạn san hô gần bờ, dòng nước ấm chạy xen kẽ với những bãi đá ẩn nổi trên mặt nước, biển êm, bãi rộng tha hồ tắm và ngắm hoàng hôn lúc chiều tà. Bãi Nhà Cũ khá đặc biệt và khác biệt với những bãi còn lại bởi có nhiều san hô và cầu gai cũng như màu nước biển, gam màu xanh biếc của những con sóng khi dần tiến vào bờ thì chuyển thành xanh nhạt, tạo thành dạng màu ombre tự nhiên khá độc đáo

Chưa kể đến ngoài những địa điểm du lịch nổi tiếng trên thì còn có: Chùa từ vân, Bình Lập, Bình Tiên, Hải Đăng Hòn Chút, Bình Hưng, Bãi Cây Me, Bãi Nước Ngọt, Bãi Kinh, Chùa Thiên Long, Lăng Ông – Đền Bà, Phổ Hiền Ni Tự … Với rất nhiều nơi để bạn có thể khám phá, check in và tận hưởng kì nghỉ dưỡng thật tuyệt vời. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.